FLASHBACK

Madami akong naalala lately, masasayang oras kasama yung mga taong nagpapasaya sayo, o ang mga taong mahal mo.

Masarap sa pakiramdam, pag naalala mo ang mga magagandang bagay na nangyari sa inyo. Masasabi kong isang kayamanan  ang mga alala, bawat ngit nang mga panahon iyo’y napasaya at sobrang matamis. Araw araw lumilingon padin ako sa nakaraan ko, dahil kung wala iyon, wala din ako ngayon, may parting pinagsisishan din ako. Ang parte na kinain ako nang inis ko at negative, actually hanggang kaninang umaga naranasan ko un. Mahirap mabuhay sa ganun, sobrang may nasasaktan akong tao na mahalaga saakin. Alam ko  ang dahilan kya nasira kung ano man meron kami, pinilit ko naging perpekto, kaso hindi pla ako nun, lalo akong naging failure. Nawala ang taong pinaka mahalaga saakin. Ngayon hindi nya na ata ako kilala. Alam ko hindi ko na mababalik ang tamis ng kahapon. Hanggang Ngayon, Iyo parin ako. Patawad sa kasalanan ko.

Magulo ang sulat ko..

Isang araw, itutuloy ko ito ng buo.

Salamat sa Lahat

.JL

One thought on “FLASHBACK

Leave a Reply

